Thứ Sáu, 11 tháng 11, 2011

(64) Tặng họp mặt Dã Quỳ hoa

Đây là món quà Anh Nguyễn Tuấn Kiệt tặng cuộc họp mặt của nhóm Nữ sinh viên Văn Khoa tại Đà Lạt ngày 11-11-11


Tôi chỉ biết add nhạc trong blog nên thay vì ghi note lại ghi vào đây.

Các bạn đã chuẩn bị,trông chờ ngày hội này lâu qúa.Tôi chỉ biết chúc các bạn"đắc kỳ sở nguyện". Gởi tặng các bạn ca khúc"Les feuilles mortes"(Tình khúc mùa thu) nhạc:Joseph kosma,Lời:Jacques Prevert,Lời Việt:NTK. Ca sĩ:Xuân Phú.Đã có nhiều lời Việt cho bài hát này nhưng tôi rất thích lời của mình vì bám sát lời gốc !!! Sắc vàng Dã Qùy Hoa sẽ rất vui vì tình bạn.Sắc vàng của tình khúc này nếu làm tim các bạn....thì cũng chỉ là thêm chút sắc màu cuộc sống.  

Attachment: Tinh kh m.thu.Xuan Phu ca.CK bat tu vol.2 Chu Nhat Buon.Joseph Kosma.mp3

2Lời bình
Nhất định sẽ mang về Góc nhỏ vào đúng ngày Hội Dã Quỳ!
Ông anh chu đáo thiệt. Đúng là bác Cả. Cám ơn anh hén!


3 nhận xét:

  1. Anh Kiệt ơi,
    Bọn em mang quà về đây rồi.
    Và cho đến giờ này, bọn em vẫn còn ngồi tán gẫu và nghe nhạc đấy ạ.
    Cám ơn anh Kiệt về món quà rất thú vị này.

    Trả lờiXóa
  2. Chiều nay SG mưa rất lớn từ 15g,đến 20g vẫn còn lai rai ! Tôi và phu nhân đi 2 đám cưới,không biết Đà Lạt thời tiết thế nào? Bây giờ SG trời trong,trăng sáng,hy vọng Đà Lạt cũng vậy. Và tất cả đang ngon giấc.Đang suy nghĩ tặng tiếp các bạn bài hát nào đây. Ngày mai vào site của tôi xem có quà không nhé. Nếu không có xin đừng.... he he.

    Trả lờiXóa
  3. "Cuộc đời ngăn cách. Tình xưa đã mất. Nhẹ nhàng vì đâu? Chẳng tiếng vang nào? ....... Dù đau đớn cố vui môi cười sẽ quen thôi. Tình ơi có nhớ chăng mình tôi. ...... Ngẩn ngơ nhìn thu đi chỉ mình tôi."

    Tội nghiệp làm sao mà buồn quá vậy?

    Trả lờiXóa