Thứ Ba, 27 tháng 12, 2011

(76) GÓC NHỎ VĂN KHOA - CUỐI NĂM NHÌN LẠI

-         12-7-2011: Sinh nhật tập thể 6 tháng đầu năm của nhóm “Văn Khoa trẻ” cũng là ngày GÓC NHỎ VĂN KHOA ra đời, sau hơn 1 tháng trăn trở, dốc hết tâm huyết của THU NHÂN cùng với sự trợ giúp ban đầu của NGƯƠIGIAONLINE và hoàn thiện sau cùng bởi GIOHEOMAY.

Photobucket

Thu Nhân

         Photobucket

Gioheomay

- 12-8-20011: Đầy tháng GÓC NHỎ VĂN KHOA, xóm Văn Khoa dần hình thành với các blog của  THU NHÂN, GIOHEOMAY, CỎ MAY (TRÂN THÚY), GIAMINH03 (MINH AN), QUENGUYENTHANH (THANH QUẾ), NGUYEN TUAN KIET, VUONG VAN NAM, HOÀNG HƯƠNG, XUÂN TIẾN, BAC BO (NHÃ THẢO), TU VINH (QUAN THƯ), XUÂN HƯƠNG, THÚY LIỂU,  BÍCH TRÀ… Dù rằng cũng có nhà mở cửa rồi thì chủ nhà vì lý do gì đó  vắng mặt suốt từ đó đến giờ, nhưng hàng xóm Văn Khoa vẫn cứ lâu lâu ghé qua phủi bụi dùm, còn thì cứ đến tối bà con trong xóm Văn Khoa lại đỏ đèn oline và còn rủ nhau đi qua xóm MUL lớn bên cạnh, nếu vì lý do nào đó không đi xóm vài ngày là có người thấy nhớ và chợt hiểu ra mình đã nghiện… online mất rồi.

Photobucket

Những gương mặt của cư dân xóm Văn Khoa

Photobucket

Góc nhỏ âm nhạc của nhà Văn Khoa có hẳn một nhạc sĩ riêng: anh NGUYỄN TUẤN KIỆT nên phần âm nhạc thường xuyên có “cây nhà lá vườn”

Photobucket

Vương Văn Nam và Nguyễn Tuấn Kiệt

-          5 tháng cho một blog mới ra đời là một thời gian không lâu, nhưng GÓC NHỎ VĂN KHOA đã được cư dân xóm Văn Khoa xem như một nơi để thổ lộ tâm tình, một nơi trò chuyện mà sau mỗi cuộc chuyện trò lòng nhẹ biết bao nhiêu để tiếp tục những buồn vui trong cuộc đời. Đã có 76 entry của cư dân xóm Văn Khoa và các thân hữu: THẾ DŨNG, VÕ QUÊ, HOÀNG KIM ÂU, LÊ THỊ THANH TÂM, HẠ ĐÌNH NGUYÊN, HẢI ÂU, BỘI HOÀNG, MINHTMAP, QUYAN, NGÔ NGỌC DUNG… và chắc là trong tương lai sẽ còn nhiều nhiều thân hữu ghé lại đây với những tâm tình của mình. Xin đa tạ!

-         Từ tháng 7 với những hò hẹn vu vơ ban đầu, vậy mà GÓC NHỎ VĂN KHOA đã có một cuộc gặp mặt dã quỳ hoa tại Đà Lạt đúng vào ngày 11-11-2011, cuộc hẹn hình thành từ bài thơ Lời hẹn dã quỳ hoa của Gioheomay. Chỉ có 10 người gặp nhau bên những bụi hoa quỳ nhưng đã có rất nhiều bạn bè văn Khoa, bạn bè Mul cùng online tham gia với các chuyện kể của Những ngày dã quỳ hoa. Thế giới đã chẳng còn mênh mông nữa, đã rất gần với nhau.

Photobucket

-          Đã có hơn 550  comment ở Quán Văn Khoa để mọi người cùng nhau tâm sự, để mời nhau những tách cà phê, những món ăn… ảo, để chúc mừng sinh nhật, để giận dỗi nhau và để rồi lại làm hòa… GÓC NHỎ VĂN KHOA chốn đi về của những người Văn Khoa và thân hữu gần xa. Tuổi blog của Người Văn Khoa chưa nhiều, nhưng tình Người Văn Khoa đầy lắm. Xin cám ơn bạn bè gần xa đã đến với GÓC NHỎ VĂN KHOA, đến đây xin hãy ở lại đây nhé!

 

6 nhận xét:

  1. KH vừa phát hiện là tên của các anh chị trong nhóm "Góc Nhỏ Văn Khoa" rất hay và....rất thơ.
    Lời chúc mừng gửi đến các anh chị thành công đã tìm một góc riêng rất "thân hữu".

    Trả lờiXóa
  2. Cám ơn KH đã đến với nhà Văn Khoa và khám phá thú vị về tên của các anh chị để cho các anh chị...tự hào!
    Đến thăm thường xuyên cho vui em nhé!

    Trả lờiXóa
  3. Cám ơn thư ký dễ thương và tận tụy đã có bài tổng kết đầy đủ để cùng nhau nhìn lại và...nhìn tới cho những ngày sau.

    Trả lờiXóa
  4. Cam on ban nguoi chua gap mat ...bai tong ket de thuong ...con hon 30 H nua qua nam moi ...mot chut luu luyen ..mong sao thoi gian dung lai ...chuc ban nam moi vui ...binh an den voi ban

    Trả lờiXóa
  5. Một cái tổng kết rất dễ thương của GM về nửa năm của Góc nhỏ Văn Khoa.
    Nơi này đã thực sự là một chốn đi về
    Nơi này đã lưu giữ những tâm tình
    Nơi này đã, đang và mãi mãi sẽ là chốn dừng chân mỗi lúc vui buồn...

    Trả lờiXóa
  6. Nơi này, bao giờ cũng sẵn sàng đón nhận mọi tình thân, em ạ.
    Biết nhau là quen rồi, quen thì thân chả mấy. Rảnh thì ghé vào nhé KH!

    Trả lờiXóa